Giải thể thao giao lưu cán bộ đoàn viên 2024

Thứ bảy, 30/03/2024, 11:20 (GMT+7)

Chương trình "Giai lưu thể thao cán bộ Đoàn năm 2024"

- Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, thiết thực thi đua chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương (14/03/1994 - 14/03/2024); 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 26/03/2024).

- Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tạo cơ hội giao lưu, đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, chiều ngày 29/03/2024, tại sân vận động Trường Đại học Thành Đông đã diễn ra "Chương Trình Giao Lưu Thể Thao Cán Bộ Đoàn Khối Năm 2024".

- Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Thị Tươi - UV BCH Tỉnh Đoàn; Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Hải Dương, cùng với sự hiện diện của các đồng chí ủy viên BTV, ủy viên BCH, các đồng chí bí thư và phó bí thư, ủy viên BCH các cơ sở Đoàn trực thuộc. Đặc biệt, chương trình còn nhận được sự quan tâm và động viên từ các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, lãnh đạo Tỉnh Đoàn Hải Dương.

- Chương trình bắt đầu bằng bài phát biểu khai mạc đồng chí Phạm Thị Tươi - UV BCH Tỉnh Đoàn; Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Đồng chí đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì và phát huy tinh thần thể dục thể thao trong cán bộ, đoàn viên, góp phần xây dựng lối sống lành mạnh và tăng cường sức khỏe. Các đội tham gia cũng được tặng hoa trong không khí sôi động và ấm áp, khích lệ tinh thần trước khi bước vào các hoạt động giao lưu.

- Tham gia chương trình giao lưu có các vận động viên là cán bộ Đoàn của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, chia thành 06 đội, thi đấu 03 môn gồm: Bóng đá, kéo co, chạy tiếp sức. Các trận đấu diễn ra sôi nổi và luôn đảm bảo tinh thần "fair-play", thể hiện rõ nét tinh thần đoàn kết và sự tôn trọng lẫn nhau giữa các vận động viên.

- Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao các giải giải nhất, nhì, ba cho các đội thi xuất sắc đoạt giải.

- Chương trình giao lưu thể thao cán bộ Đoàn khối năm 2024 tỉnh Hải Dương không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là một diễn đàn để mọi người gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau, từ đó góp phần xây dựng một tập thể Đoàn vững mạnh, đoàn kết và đầy năng lượng. Sự kiện đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự và hứa hẹn sẽ tiếp tục được tổ chức thành công trong những năm tiếp theo.

Bài viết liên quan